Translate

Forex brokers


วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

etoro ข้อดีและข้อจำกัดที่คุณควรรู้

9.โบรกเกอร์  etoro


ใครที่กำลังคิดจะเทรดกับทาง etoro และกำลังมองหาข้อมูล หรือบทวิเคราะห์เชิงลึกแล้ว ต้องอ่านบทความชิ้นนี้เลยนะครับ เพราะว่าผู้เขียนนั้นจะพาคุณไปเจาะลึกถึง etoro ว่า มีข้อดีและข้อจำกัดอย่างไรเพื่อให้คุณนั้นใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณา เพื่อตัดสินใจในการเทรดกับทาง etoro ครับ

ข้อดีของ etoro
1.เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นเทรด
จุดเด่นประการแรกที่ผู้เขียนนั้นเห็นจาก etoro นั่นคือ การออกแบบระบบการเทรดที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับ ผู้ที่คิดจะเริ่มต้นเทรดกับที่นี่ โดยมีรูปแบบการสมัครที่ง่าย การนำเงินเข้าฝาก การถอนและโอนเงินที่ง่าย ทำให้คุณนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้เงินแต่แน่นอนว่า ด้วยความง่ายนี้เองก็อาจกลายเป็นข้อจำกัดสำหรับมืออาชีพได้

2.มีระบบ Copy Treding ที่ใช้งานง่าย
ส่วนที่ผู้เขียนชอบมากๆ คือการเลือก Copy การเทรดจากนักเทรดที่เก่งๆ และมีความชำนาญมากอยู่แล้ว ซึ่งสามารถทำออกมาได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว โดยเพียงแค่คุณนั้นเลือกนักเทรดที่ตนเองต้องการ จากนั้นก็ทำการ Copy แนวทางการเทรดออมาเลยครับ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถทำกำไรได้แล้ว

ข้อจำกัดของทาง etoro
1.ระบบแพลตฟอร์มไม่เหมือนสากล
เนื่องจากแพลตฟอร์มของทาง etoro นั้นออกแบบมาในแบบที่เป็นของตนเอง ซึ่งแม้จะใช้งานง่าย แต่อาจดูไม่เป็นมืออาชีพเหมือนอย่าง MT4 หรือ MT5 ทำให้มีความรู้สึกที่ไม่น่าใช้งานเท่าไหร่

2.ระบบแปลภาษาไทยเข้าใจยาก
สิ่งหนึ่งที่ผู้เขียนค่อนข้างแปลกใจมากจากที่นี่คือ เรื่องของระบบภาษาไทย ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างแย่มากๆครับ ทั้งในส่วนของหน้าที่เป็น Front Page เสมือนว่าใช้โปรแกรมแปลภาษามากกว่าที่จะใช้ผู้แปลที่เป็นคนจริงๆ ดังนั้นจุดนี้ถือเป็นจุดใหญ่ที่ทาง etoro ต้องปรับเป็นการด่วน

3.แรงจูงใจไม่เพียงพอ
การสร้างแรงจูงใจของทาง etoro ที่เป็นเรื่องของการจัดโปรโมชั่น หรือเป็นเรื่องของการจัดโบนัสนั้นยังทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร คือไม่รู้สึกว่าสามารถสร้างแรงจูงใจอะไรได้เลย ทำให้ผู้เขียนมองเห็นว่า ในจุดเรื่องของการทำโปรโมชั่นนั้นเป็นจุดที่ทาง etoro จะต้องพัฒนาและปรับปรุงโดยด่วน

4.ค่าเสปรดและอื่นๆ อยู่ในระดับกลางๆ
ในส่วนของค่าบริการต่างๆ ทั้งค่าธรรมเนียม ค่าเสปรด ก็ทำออกมาได้ยังไม่ดีเท่าไหร่ จนมีความรู้สึกว่าในอนาคตนั้นทาง etoro จะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดอย่างใด เพื่อดึงผู้บริโภคไปใช้งาน
เป็นอย่างไรบ้างครับกับการได้อ่านข้อดีและข้อจำกัดของทาง etoro ซึ่งเชื่อว่าผู้อ่านหลายๆคนอาจมีความรู้สึกว่า etoro นั้นเหมาะสำหรับการเริ่มต้นของมือใหม่ๆ มากกว่าที่จะยึดสำหรับการเทรดแบบเป็นมืออาชีพสำหรับคนไทย และแน่นอนว่า หากคุณเคยเทรดที่อื่นมาแล้ว etoro อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณครับ


เปิดบัญชี
ข้อมูลเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น