Translate

Forex brokers


วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

โบรกเกอร์ instaforex ข้อมูลโดยรวม


insta 
โบรกเกอร์  instaforex ข้อมูลโดยรวม

มาถึงโบรกที่มีชื่อเสียงในระดับเอเชียอย่าง instaforex กันแล้วนะครับ ชื่อนี้สำหรับนักเทรด forex ชาวไทย ถือว่าเป็นชื่อที่มีความคุ้นหู และสามารถสร้างความน่าสนใจได้เป็นอย่างดี แต่เนื่องจากการเป็นสมาชิกการเทรดที่นี่นั้น คุณอาจจะต้องรับในความหยุมหยิมของกฎระเบียบสักเล็กน้อย แต่หากสามารถรับได้แล้ว ถือว่าที่ instaforex เหมาะสมมากๆสำหรับคุณครับ

ภาพรวมของ instaforex
สำหรับ instaforex เปิดให้บริการตั้งแต่ปี ค.ศ.2007 เป็นต้นมา และมีบริษัทที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรมากกว่า 1,000 บริษัทจากทั่วโลก อีกทั้งการดำเนินการที่มีคุณภาพทำให้ instaforex กลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วในหมู่นักเทรด forex จนได้รับรางวัลเทรดมากมาย

จุดเด่นที่น่าสนใจของ instaforex
จุดเด่นของทาง instaforex คือความเป็นมาตรฐานของการเทรด forex ที่มีเครื่องมือสนับสนุนการเทรดอย่างครบถ้วน มีระบบภาษาที่รองรับการเทรด มีระบบการเลือก copy นักเทรดที่เก่งๆ เพื่อเทรดตามได้ และช่วยให้คุณนั้นสามารถทำกำไรได้อย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งโบนัสที่จูงใจนำนวนมากออกมาเป็นระยะๆ

รางวัลการันตีคุณภาพ instaforex
หากจะให้กล่าวว่าโบรกเกอร์ไหน ที่มีรางวัลให้บริการมากที่สุดแล้ว หนึ่งในชื่อนั้นต้องมี instaforex อย่างแน่นอน โดยรางวัลล่าสุดที่ทาง instaforex ได้รับนั้นประกอบไปด้วย อาทิเช่น โบรกเกอร์ ECN ที่ดีที่สุดในเอเชีย2014 โดยนิตยสาร International Finance, Best Forex ECN Broker 2014 โดยรางวัล UK Forex Awards, รางวัลโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย ในงานChina International Online Trading Expo (CIOT EXPO) 2014 และอีกมากมาย

ทัศนของผู้เขียนต่อ instaforex
ผู้เขียนได้เป็นสมาชิกของ instaforex เพื่อทดสอบในเรื่องของการใช้งาน ซึ่งก็เห็นว่ามีการใช้งานที่ไม่ยาก และมีระบบการเทรดที่สนับสนุนให้เราสามารถทำกำไรได้ง่าย โดยเฉพาะการใช้ EA ช่วยในการเทรด หรือว่าการทำ Copy Trading ที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดีทีเดียว แต่เนื่องจากความมีคุณภาพทำให้ instaforex มีกฎที่ค่อนข้างหยุมหยิม กล่าวคือหากมีการสงสัยว่าการเทรดของคุณนั้นไม่เป็นไปอย่างถูกต้องแล้ว คุณอาจถูกดึงเงินคืนออกมาจากการเทรดได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากลัวมากๆครับ

Instaforex กับคนไทย
สำหรับ instaforex กับคนไทยนั้นเชื่อว่าหลายๆคนที่ชื่นชอบในเรื่องของการเทรดแบบระยะยาวแล้ว instaforex น่าจะกลายเป็นสิ่งที่คนไทยส่วนใหญ่ที่เลือกใช้บริการจากที่นี่ ใช้เป็นแนวทางเป็นโบรกสำหรับการเทรด เพราะรูปแบบการออกแบบผลประโยชน์ต่างๆนั้นเหมาะสมสำหรับการเทรดในระยะยาวมากกว่า ดังนั้น instaforex จึงตอบโจทย์คนไทยที่เทรด forex ในแนว VI มากๆ

ถือได้ว่า instaforex เป็นอีกหนึ่งโบรกที่มีคุณภาพและตรงตามความต้องการของนักเทรดชาวเอเชีย (สมดังที่ได้รับรางวัล) แต่เนื่องจากภายใต้ข้อจำกัดและกฎเกณฑ์เงื่อนไขหลายๆ ประการทำให้ instaforex อาจไม่ใช้โบรกที่ดีที่สุดในสายตาของคนไทยเสมอไปนะครับ แต่หากใครก็ตามที่สามารถรับกับข้อจำกัดและเงื่อนไขต่างๆของทาง instaforex ได้ ก็สามารถเลือกใช้บริการได้ครับ


เบิดบัญชี
ข้อมูลเพิ่มเติม

24 ความคิดเห็น:

  1. ผมชอบตรงที่ leverage ของ Instaforex ยืดหยุ่นมาก คุณสามารถเลือกขนาดที่เหมาะกับคุณได้เลย ใช้งานได้ดีกับแพลตฟอร์ม MT4 และยังสามารถใช้ EAs ได้ด้วย สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาอย่างผมนะ ก็มีเซอร์วิสหลายอย่างให้เลือกใช้เพียบ อันนึงที่ผมแนะนำก็ ForexCopy อันนี้คุณสามารถก้อปปี้การเทรดหรือกลยุทธ์ของคนอื่นได้เลย แถมยังมีให้เลือกหลายออฟชั่นอีก เช่น การต่อรองค่าคอมมิชชั่นสำหรับล็อต รวมๆแล้ว Instaforex อาจจะมีบางอย่างที่ไม่สะดวกหรือมีอะไรที่หลายคนไม่ชอบบ้างแหละ แต่ผมว่าความหลากหลายของเครื่องมือต่างๆที่โบรกนี้มีพอจะกลบข้อเสียต่างๆได้อยู่นะ โดยรวมผมชอบนะ

    ตอบลบ
  2. ผมมีบัญชีเทรดกับ Instaforex มาตั้งแต่มิถุนา 2554 แล้วครับ EAs ของผมทำได้มากกว่า 3,000 เทรดจากซอร์ททั้งหมด ผมเทรดในตลาดมากับหลายโบรกอยู่เหมือนกัน เกือบสิบปีแล้วล่ะ แต่ผมว่าเงื่อนไขการเทรดของ Instaforex ดีที่สุด โบนัสที่ Instaforex มีให้ ดีที่สุดแล้วที่ผมเคยใช้มาถ้าเทียบกับโบรกอื่นๆ โดยเฉพาะที่ผมชอบมากก็คือโบนัส 55% กับ 30% มันช่วยให้ผมเพิ่มกำไรได้เป็นเท่าตัวเลยครับ ต้องขอบคุณ Instaforex จริงๆ

    ตอบลบ
  3. ดีครับผมเล่น GOLD เพิ่งโดนลากมาเกลือบล้างพอต เพราะว่าออกออร์เดอร์ถูกทางชน Nonfarms Payrolls 7/04/2017 ใช้บริการโบรกเอ็กเอ็ม เค้าลาก buy limit ของผม2ออร์เดอร์ขึ้นไปกองรวมกันแล้วเปิด lot buy ตรงจุดที่กราฟยังขึ้นไปไม่ถึง ให้ใหม่ ที่จุด 1270.75 แต่กราฟบินไปแค่ High:1270.56 แล้วก็เด้งกลับ. พี่ครับแล้วใครมันจะโง่ไปออก buy ตรงจุดนั้น ถ้ารู้ล่วงหน้าก็รวยไปแล้วครับ ผมจะออก sell

    ตอบลบ
  4. ฉันมีประสบการณ์ที่ดีกับ Customer Service ของ Instaforex ในตอนที่ฉันมีปัญหาค่ะ ฉันติดต่อ Support และเขียนอีเมล์ถึง account manager ส่วนตัวของฉัน อธิบายถึงเหตุการณ์และปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับบัญชีเทรด ฉันบอกได้เลยว่าพวกเขาตอบกลับด้วยท่าทีที่ดีมาก และ re-installed เทรดที่มีปัญหา stopped out ทั้งหมดให้ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที ฉันรู้สึกขอบคุณและดีใจมากที่ได้รับการช่วยเหลืออย่างเยี่ยมยอดและทันท่วงที ช่วยให้ฉันไม่ต้องประสบกับการสูญเสียเงินจำนวนมากค่ะ

    ตอบลบ
  5. เหตุผลที่ฉันยังคงเทรดกับพวกเขาคือ Instaforex ไม่เคยหยุดให้บริการที่เป็นประโยชน์แก่ทุกคน ฉันมีงานเต็มเวลาและด้วยเหตุนี้ฉันจึงไม่สามารถจัดการบัญชีการซื้อขายของฉันได้ ขอบคุณ Forex copy และการลงทุน PAMM ฉันแบ่งเงินทุนหมุนเวียนครึ่งหนึ่งของเงินลงทุนในบัญชี PAMM และเงินส่วนที่เหลือไปเพื่อการเทรดส่วนตัวของฉัน ทุกๆวันพุธฉันคัดลอกข้อเสนอจากผู้เชี่ยวชาญด้าน Forex และผลจากกิจกรรมการซื้อขายของฉันมีผลกำไรมาก สำหรับการลงทุนใน PAMM ของฉันทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้คือการกระจายผลกำไรเป็นธรรมมาก และเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ฉันฝากเงินของฉันเองมูลค่า $200 ในบัญชี Standard หลังจากเงินเดือนออก ในปีนี้ฉันได้ถอนเงินรวมทั้งสิ้นจำนวน 1,150 ดอลลาร์ผ่านการโอนเงินผ่านธนาคาร และ 70% ของรายได้ของฉันมาจากการลงทุนใน PAMM

    ตอบลบ
  6. ฉันเริ่มต้นในฐานะมือใหม่ และฉันก็สามารถอ่านและศึกษาเกี่ยวกับ Forex ผ่านข้อมูลจัดเตรียมโดยเว็บไซต์ของ Instaforex ฉันเริ่มซื้อขายในปี 2017 ด้วยจำนวนเล็กน้อยเพียง $50 และด้วยความช่วยเหลือของนักเทรด PAMM เขาทำกำไร $70 ให้ฉัน ตอนนี้ฉันสามารถเทรดเองได้อย่างมีประสิทธิภาพและฉันได้ลงทะเบียนเป็นนักเทรด PAMM แล้ว Instaforex เป็นโบรกเกอร์ที่ดีโดยเฉพาะสำหรับผู้เริ่มต้นเช่นฉัน

    ตอบลบ
  7. ฉันได้เรียนรู้พื้นฐานหลายประการของ Forex ผ่านหลักสูตรและเนื้อหาการศึกษาทั้งหมดที่ฉันพบในเว็บไซต์ของ ฉันคิดว่าพวกเขาเป็นโบรกเกอร์ที่ดีที่สุด เพราะมี spread ที่ดีและอัปเดตโปรโมชั่นและบริการของพวกเขาทุกวัน ทีมสนับสนุนของพวกเขาเป็นเลิศจริงๆเน้นลูกค้าทุกคนและให้การตอบกลับที่ดี

    ตอบลบ
  8. ผมเปิดบัญชีกับพวกเขาด้วยการชนะหนึ่งในการแข่งขันของพวกเขา และหลังจากทำตามข้อกำหนดในการถอนเงิน ผมได้ทำการถอนเงินและผมประหลาดใจมากที่ผมได้รับเงินภายใน 1 วันนับตั้งแต่มีการขอถอนเงิน การบริการลูกค้าดีมากและพร้อมที่จะตอบข้อสงสัยทั้งหมดของผม เป็นเวลา 5 เดือนแล้วที่ผมไม่มีปัญหาในการเทรดกับพวกเขา ผมมีความสุขมากกับ InstaForex

    ตอบลบ
  9. เมื่อเร็วๆนี้ฉันเริ่มซื้อขายกับ InstaForex หลังจากได้รับ No deposit bonus $1,500 โปรโมชั่นนี้ฉันเห็นในเว็บไซต์แล้วสมัครและได้รับทันทีหลังจากส่งข้อมูลแล้ว เนื่องจากฉันเป็นผู้ค้ารายใหม่และไม่ค่อยรู้เรื่องการซื้อขายมากนัก แต่ CS ให้ลิงก์ของบทความและวิดีโอการศึกษาในเว็บไซต์ของพวกเขา ฉันได้ดูและเรียนรู้เกี่ยวกับ Forex นอกเหนือจากนั้นฉันได้เทรดโบนัสโดยใช้แอพ Android บนสมาร์ทโฟนของฉัน ตอนนี้ฉันเข้าใจเกี่ยวกับตลาดและการเทรดแล้ว โบรกเกอร์ InstaForex มีความน่าเชื่อถือและมีความรับผิดชอบสำหรับฉัน นอกจากนี้พวกเขามีบริการมากมายเช่น forexcopy, PAMM และโปรโมชั่นมากมาย ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจลงทุน $500 กับ InstaForex และฉันหวังว่าฉันจะบรรลุเป้าหมายเพื่อทำกำไร $1.5K

    ตอบลบ
  10. ผมซื้อขายกับ InstaForex มาเป็นเวลา 3 เดือน ในตอนแรกผมใช้ No deposit bonus $1,500 ที่พวกเขาเสนอสำหรับลูกค้าใหม่ ผมเริ่มซื้อขายและการดำเนินการที่รวดเร็วทำให้ผมประทับใจ ภายใน 1 เดือนผมได้รับ $200 ผมถอนกำไร $150 ผ่าน Neteller ตามข้อตกลง เงินเข้าบัญชีภายใน 1 วัน นั่นเพียงพอสำหรับพวกเขาที่จะเป็นโบรกเกอร์ที่ซื่อสัตย์ เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ผมฝากเงินเข้า $750 ซึ่งทุกอย่างก็ยังใช้ได้ดีและทุกคำสั่งก็ดำเนินการอย่างถูกต้อง ผมคาดหวังว่าพวกเขาจะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อไป

    ตอบลบ
  11. ผมเปิดบัญชีทดลองด้วยเงินฝาก $500 หนึ่งเดือนต่อมาผมได้รับกำไร $100 อีกครั้งผมฝากเงิน $700 และได้รับ $210 ผมตัดสินใจสร้างบัญชีจริงและเพิ่มเงินฝาก $1,000 และผมได้รับกำไร $550 ผมกังวลว่ารายได้ของผมจะไม่ได้รับการยอมรับ ผมถามฝ่ายสนับสนุนลูกค้าว่าผมสามารถขอถอนผลกำไรได้ไหม และพวกเขาบอกว่าพวกเขาจะดำเนินการตามคำขอถอนเงินของผม และหลังจากผ่านไป 1 ชั่วโมงพวกเขาโทรกลับมาหาผมเพื่อแจ้งว่าจะส่งกำไรให้ผมภายใน 3 ชั่วโมง ผมคิดว่ามันเร็วมาก ผมรู้ว่ามันเป็นหน้าที่ของพวกเขาในการช่วยเหลือลูกค้า แต่การจัดการด้วยความกระตือรือร้นและอดทนทำให้ผมมั่นใจว่าพวกเขาได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี

    ตอบลบ
  12. ผมสนุกกับการเทรดแบบ scalping บนแพลตฟอร์ม MT4 ของ Instaforex ด้วยสเปรดคงที่ในบัญชีไมโครของผม ผมพบว่าราคาอ้างอิงในแพลตฟอร์มของพวกเขาเป็นแบบสดและกราฟกราฟมีความชัดเจน เนื่องจากผมไม่ได้รับเทียนที่ผิดพลาดและคำสั่งของผมก็ดำเนินการทันที นอกจากนี้ผมยังสามารถใช้อินดิเคเตอร์และเครื่องมือทางเทคนิคในตัวมากมาย ดังนั้นผมจึงมีความสุขกับโบรกเกอร์ InstaForex จนถึงตอนนี้ผมมีรายได้ 410 ดอลลาร์และถอนกำไรเหล่านี้ผ่านการโอนเงินผ่านธนาคารภายในสองวันทำการ โดยรวมแล้วผมคิดว่าพวกเขาให้แพลตฟอร์มระดับมืออาชีพแก่ผมจนถึงตอนนี้

    ตอบลบ
  13. การเปิดบัญชีที่ InstaForex นั้นง่ายมากและไม่จำเป็นต้องมีเงินฝากใด ๆ ฉันเริ่มต้นบัญชีเดโมของพวกเขาและหนึ่งเดือนต่อมาฉันก็ได้รู้เกี่ยวกับข้อเสนอโบนัสเริ่มต้นของพวกเขา ฉันเปิดโบนัสเริ่มต้นและได้รับ $1,000 ในบัญชีซื้อขายของฉัน ฉันตรวจสอบเงื่อนไขการซื้อขายแพลตฟอร์มและการดำเนินการคำสั่งทุกอย่างดีมาก ซื้อขายด้วยโบนัส $1,000 ฉันได้รับกำไร $145 ภายใน 25 วัน ตามกฎโบนัสของพวกเขาฉันถอนเงิน 50 ดอลลาร์โดยใช้ Skrill แล้วและฉันได้รับเงินภายในหนึ่งวัน เมื่อเดือนที่แล้วฉันได้เปิดบัญชีใหม่ด้วยเงิน $100 และได้รับโบนัส 30% ดังนั้นฉันสามารถพูดได้ว่าโบนัสของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมาก

    ตอบลบ
  14. ผมซื้อขายกับ InstaForex มานานกว่าสองปีแล้ว ผมพอใจกับบริการของพวกเขาเสมอ และแน่นอนว่าผมยังได้รับบริการที่ดีจากพวกเขา ผมชอบเทรดกับ InstaForex เพราะทุกอย่างนั้นง่ายและมีประสิทธิภาพ แพลตฟอร์มของพวกเขาทำงานได้ดีและเสถียรอยู่เสมอ สเปรดต่ำและการดำเนินการตามคำสั่งก็สามารถทำได้ในทันที นอกจากนี้ ผมยังพบการเสนอราคาแบบเรียลไทม์และการดำเนินการที่มั่นคงในตลาด ไม่มีอะไรจะบ่นเพราะ InstaForex เป็นมืออาชีพและเป็นโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับผม

    ตอบลบ
  15. Instaforex นำเสนอเครื่องมือการซื้อขายและบัญชีที่หลากหลายใน MT4 และ MT5 โดยไม่มีปัญหา การซื้อขายกับ Instaforex ให้ผลดีกับฉันมาก ฉันเริ่มซื้อขายกับ Instaforex ในปี 2020 ด้วยเงินเพียง $100 และฉันสามารถทำกำไรได้มากกว่าเงินฝากเริ่มต้น และฉันไม่เคยมีปัญหาสำคัญใดๆ การดำเนินการตามคำสั่งนั้นรวดเร็วและระบบของพวกเขายังช่วยให้สามารถ scalping ได้

    ตอบลบ
  16. ผมรู้สึกขอบคุณมากกับผู้จัดการบัญชีของผมที่ Instaforex เพราะเขาคอยแนะนำผมตลอดเส้นทางการซื้อขายของผม เขาให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์แก่ผม และเตือนผมทุกครั้งที่ผมทำการเทรดมากเกินไป โบรกเกอร์รายนี้ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี

    ตอบลบ
  17. ผมยินดีที่ได้เทรดกับโบรกเกอร์ InstaForex พวกเขามีบริการที่ดีที่สุดสำหรับเทรดเดอร์ และเสนอโบนัสและการแข่งขันมากมาย InstaForex เป็นโบรกเกอร์ที่ซื่อตรง ผมได้รับโบนัสต้อนรับจาก InstaForex และโบนัสถูกโอนไปยังบัญชีของผมภายใน 3 ชั่วโมง ผมชอบแพลตฟอร์ม MT4 ของพวกเขา เพราะการดำเนินการตามคำสั่งนั้นสามารถปิดคำสั่งได้ทันทีในตำแหน่งที่ต้องการเสมอ และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการคลาดเคลื่อนหรือรีโควต เทรดเดอร์ทุกคนควรเข้าร่วม InstaForex เพื่อประสบการณ์การซื้อขายที่ดีที่สุด

    ตอบลบ
  18. ด้วยโบรกเกอร์ Instaforex การซื้อขายไบนารี่ออปชั่นสร้างกำไรให้ผม อย่างที่ผมสามารถเรียนรู้ได้จากการซื้อขายเดโมและวิดีโอแนะนำช่วยพัฒนาทักษะการซื้อขายไบนารี่ออปชั่นของผม นอกจากนี้ ผมพอใจกับแพลตฟอร์ม Web-Trader ซึ่งใช้งานง่าย ในแพลตฟอร์ม คำสั่งของผมจะถูกดำเนินการภายในไม่กี่วินาที ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการซื้อขายไบนารี่ออปชั่น นอกจากนี้ ผมยังพบข่าวและบทวิเคราะห์ปัจจุบันบนเว็บไซต์ของพวกเขาด้วย จนถึงขณะนี้ การชำระเงินทั้งหมดของผมจะดำเนินการผ่าน Neteller ภายในไม่กี่ชั่วโมง ผมมีความสุขหลังจากซื้อขายกับโบรกเกอร์ Instaforex

    ตอบลบ
  19. ผมเทรดกับโบรกเกอร์ Instaforex และผมพอใจกับแพลตฟอร์ม MT4 ของพวกเขา ซึ่งผมได้รับการดำเนินการที่ดีที่สุดและสเปรดคงที่ นอกจากนี้ผมพบว่าแพลตฟอร์ม MT4 ของพวกเขามีคุณสมบัติพร้อมเครื่องมือและตัวชี้วัดมากมาย ผมชอบสเปรดคงที่ในตลาดที่เคลื่อนไหวเร็ว และผมไม่ได้รับรีโควตใดๆ ในคำสั่งทั้งหมดของผม SL และ TP ได้ตามที่ผมตั้งไว้ ผมทำกำไรได้ $500 จนถึงตอนนี้และถอนออกได้อย่างง่ายดายผ่าน Neteller ผมไม่มีข้อตำหนิใดๆเกี่ยวกับบริการของพวกเขา ดังนั้นผมจะเทรดกับ Instaforex ต่อไป

    ตอบลบ
  20. InstaForex เป็นโบรกเกอร์มืออาชีพ ผมสามารถพูดได้เพราะผมพอใจในการเทรดกับพวกเขา บริการของพวกเขาเป็นเลิศ พวกเขามีเลเวอเรจที่ดีสำหรับเทรดเดอร์ และผมได้ตั้งค่า EA สำหรับการเทรดของผม ทุกอย่างเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ การเทรดของผมทำให้ผมมีกำไรมากกว่า 40% เสมอ ผมใช้ Skrill สำหรับกระบวนการถอนเงิน และรอเพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้นเพื่อรับเงิน InstaForex เป็นโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้

    ตอบลบ
  21. InstaForex เป็นโบรกเกอร์ที่ดีและเป็นมืออาชีพ ผมสบายใจในการเทรด forex และ CFD บนแพลตฟอร์มของพวกเขา เนื่องจากดีลของผมสามารถปิดหรือเปิดได้ในทันทีที่ราคาตลาดจริง และผมสามารถใช้แผนภูมิกราฟิกที่ชัดเจนได้ นอกจากนี้ ผมได้พบการวิเคราะห์และการแจ้งเตือนข่าวสารที่สำคัญบนแพลตฟอร์มนี้ ซึ่งทำให้ผมเป็นเทรดเดอร์ที่มีทักษะจนถึงตอนนี้ ในขณะเดียวกันการชำระเงินก็รวดเร็วเช่นกัน ผมสนุกกับการเทรดกับ InstaForex

    ตอบลบ
  22. ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ผมย้ายทุนทั้งหมดของผมไปที่ InstaForex พวกเขามีเงื่อนไขการบริการและการเทรดที่ดีเยี่ยม ผมชอบแพลตฟอร์มของพวกเขามาก สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ที่เชื่อถือได้และสเปรดต่ำ นี่คือโบรกเกอร์ของคุณ ฝาก-ถอนรวดเร็ว พนักงานช่วยเหลือดี ผมถอนกำไรและเงินเข้า Skrill wallet ของผมภายในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง ผมขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเทรดกับ Instaforex

    ตอบลบ
  23. Instaforex เป็นโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ที่ยอดเยี่ยม ฉันไม่แปลกใจเลยหากพวกเขาได้รับรางวัลเป็นประจำ เพราะนั่นคือสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับ ฉันอยู่กับโบรกเกอร์นี้มานานกว่า 4 ปี และบริการของพวกเขาก็พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฉันไม่เคยผิดหวังใน 4 ปีของการซื้อขายกับโบรกเกอร์นี้

    ตอบลบ
  24. ผมมีประสบการณ์ 3 ปีกับ InstaForex พวกเขามีแพลตฟอร์ม MT4 ที่โดดเด่นซึ่งมีการดำเนินการที่มั่นคงและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่นผมสามารถปรับแต่งแพลตฟอร์มเพื่อเพิ่มเครื่องมือเพิ่มเติม ผมเป็นเทรดเดอร์เต็มเวลาและลงทุน $400 ในบัญชี PAMM ผมได้ติดตามผู้ค้า PAMM ที่เชี่ยวชาญและเขาให้ผลกำไร $130 เมื่อเดือนที่แล้ว ผมสามารถถอนกำไรของผมผ่าน Skrill ได้ภายใน 5 ชั่วโมง InstaForex มีบริการระดับมืออาชีพในตลาดที่มีการแข่งขันสูงด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง

    ตอบลบ